เกี่ยวกับเรา

บริษัท โทคุ จำกัด ก่อตั้งและบริหารโดยคนไทย เริ่มจากการทําธุรกิจจําหน่ายและแปรรูปตัด/ตบแต่งกระดาษมาเป็น ระยะเวลาหลายปีให้แก่โรงพิมพ์ต่างๆ และได้พัฒนานํากระดาษที่มีมาสร้างเป็นชิ้นงานเพื่อใช้ในการหีบห่อบรรจุภัณฑ์ เช่น กระดาษอัดลาย ใช้ในการห่อเครื่องแก้ว เครื่องกระเบื้อง เพื่อกันกระแทกให้ความนุ่มสามารถใช้แทนพลาสติก Air Bubble ได้  ฉากรัดมุม (Corner Support)

จากการที่ได้ไปพบหาลูกค้าในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ นอกเหนือจากโรงพิมพ์ ทําให้ได้รับความรู้เพิ่มขึ้นจากลูกค้าของเรา และพบช่องทางอื่นเพิ่มจากเดิมที่ทําแต่ธุรกิจกระดาษ

ดังน้ัน บริษัทจึง ได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่จากเยื่อธรรมชาติ ผลิตขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สําหรับดูดซับน้ํามัน สารเคมีเหลว และของเหลวทุกชนิด รูปแบบของผลิตภัณฑ์มีท้ังแบบเม็ด, แผ่น และบรรจุในถุงผ้า เพื่อให้เหมาะกับ สถานที่ที่จะนําไปใช้ กลุ่มเป้าหมายลูกค้าคือ โรงกลั่นนํ้ามัน โรงผลิตน้ํามันใช้ในอุตสาหกรรม และโรงงานอุตสาหกรรมที่ มีเครื่องจักร และมีคราบน้ํามัน/สารเคมีเหลวหกบนพื้นโรงงาน และประสบปัญหาในเรื่องการทําความสะอาดคราบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์การทําความสะอาด พนักงานทําความสะอาด สุขภาพของคนงานในโรงงาน ฯลฯ 

TOKU Co., Ltd. is a Thai company.  We started from selling and services variety of papers to the Publishers, and move to other industrial later on.  We also supply Corner Support, Embossed Paper besides papers.

Since our customers are in vary industrials, we gain more knowledge from them and find more channels to develop a new product rather than papers.

Thus, we have invented and developed new innovations from our wasted paper, and natural pulp.  We manufactured the absorbing material to absorb wasted liquids, including chemicals, oils in industrial plants.